Sự Kiện dành cho Cư Dân của Cơ Quan HCMUD 43 lúc 6 giờ chiều thứ Năm, ngày 20 tháng Tư!

Apr 19, 2023

English Español Tiếng Việt 中文


Ban Giám Đốc của Cơ Quan Dịch Vụ Tiện Ích Thành Phố Số 43 Quận Harris (HCMUD 43) thân mời quý vị tới dự Buổi Tọa Đàm Công Khai Cung Cấp Thông Tin và Giúp Cư Dân Nhận Biết của chúng tôi để bàn thảo về cuộc bầu cử phê chuẩn trái phiếu ngày 6 tháng Năm, 2023 tới đây.

Buổi Tọa Đàm Công Khai này sẽ bao gồm các trưng bày về dự án và các mục tiêu phục hồi của Cơ Quan sẽ được hoàn thành nếu được cử tri phê chuẩn. Dành cho những người quan tâm: thông tin về lá phiếu này được đăng tải để quý vị xem xét tại: Thông tin bầu cử

Sự kiện này được tham gia miễn phí và dành cho công chúng. Cư dân có thể đến bất cứ lúc nào trong thời gian diễn ra sự kiện và trao đổi với các cố vấn của Cơ Quan về thông tin được trình bày. Sẽ có phục vụ thức uống và đồ ăn nhẹ. Chúng tôi rất mong được gặp quý vị!

Thứ Năm, ngày 20 tháng Tư, 2023, từ 6 giờ chiều đến 8 giờ tối.

Birnam Wood Three CAI Building
23803 Birnam Wood Blvd.
Spring, TX 77373

Quý vị có thấy bài viết này cung cấp thông tin hữu ích không? Xin hãy giúp khu phố của quý vị nắm bắt được thông tin bằng cách nhấp vào nút chia sẻ (share) ở dưới để đăng tải (post) trên các kênh mạng xã hội mà quý vị ưa thích.